Hỏi đáp nghề Nails

Top 11 loại kem ủ tê chất lượng bán chạy nhất thị trường

Kem ủ tê là thành phần không thể thiếu trong quá trình phun xăm

Mục lục bài viết

1. Kem ủ tê J – Cream Hàn Quốc

Kem ủ tê Hàn Quốc J-Cream

Kem ủ tê J – Cream Hàn Quốc có xuất xứ từ Hàn Quốc – nơi được mệnh danh thiên đường thẩm mỹ. Kem được bào chết từ Lidocaine, Methylparaben, Glyceryl Monostearate, Isoproyl Myristate, Carbomer, Propylene Glycol, Purufied Water, Stearyl Alcohol, Polyoxyl 40 Hydrogenated Caster Oil và được dùng chỉ định trong các hoạt động phẫu thuật trên da, căng chỉ, xăm, xóa xăm laser, lăn kim,…

2. Kem tê hồng Eye anesthetic

Kem tê hồng Eye Anethetic

Kem tê hồng Eye anesthic có nguồn gốc từ Đức với thành phần chính là 5% Lidocaine + 5% Prilocaine + 3% Benzocaine là loại thuốc tê chuyên dụng dùng cho chân mày và mí trong phun xăm. 

3. Kem tê TK TX 

Kem tê TKTX

Xuất xứ từ Mỹ, kem tê TKTX là dòng sản phẩm của Deep Numbs với công nghệ tiên tiến được các chuyên gia phun xăm ưa chuộng nhất hiện nay.

4. Tê kem CAM supply

Kem tê Cam supply

Tê kem Cam supply có xuất xứ từ Đài Loan Trung Quốc được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất. Tê kem hiện đã được cục Y tế chứng nhận và cấp phép kinh doanh. 

5. Tê kem Compound Lidocaine Cream 

Tê kem Compound Lidocaine cream

Tê kem Compound Lidocaine Cream hay còn gọi tê kem OTC là loại kem ủ tê có xuất xứ từ Đài Loan được các chuyên gia y tế chuyên nghiệp kiểm nghiệm và chứng thực độ an toàn và hiệu quả cao. Thành phần chính của tê kem OTC bao gồm: Lidocaine 5%, Prilocaine 5%, Epinephrine 1%. Sản phẩm được tiêu thụ mạnh trong các thị trường Tattoo ở những nước yêu cầu khắt khe như: Mỹ, Singapore, Malaysia,…

6. Kem ủ tê bọ cạp Proaegis

Kem ủ tê bọ cạp Proaegis

Kem ủ tê bọ cạp Proaegis có nguồn gốc từ Đức và được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất. 

7. Kem ủ tê J-CAIN

Kem ủ tê J-cain

Kem ủ tê J – CAIN có xuất xứ từ Hàn Quốc được các bác sĩ ngành da liễu, thẩm mỹ viện spa tin dùng. 

8. Tê kem CSLab Tím 75%

Tê kem CSLab tím 75%

Cslab là một trông những hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Kem ủ tê CSLab là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong suốt nhiều năm liền. 

9. Kem ủ tê Sicoe tattoo

Kem ủ tê Sicoe tattoo

Tê Sicoe là sản phẩm nội địa chất lượng của Trung Quốc xuất hiện trên thị trường từ năm 2021 và tiếp tục được các thẩm mỹ viện, spa tin dùng cho tới thời điểm hiện tại. Một số cái tên quen thuộc của loại thuốc tê này là: tê đỏ đen, tê con mắt,…

10. Kem ủ tê Tê tag 45 

Tê Tag 45

Tê tag 45 có nguồn gốc từ Hàn Quốc với thành phần:  Chlorobutanol, Methylcellulose, Sodium bisulfate, Sodium chloride, Nước. 

11. HUSH Anesthetic – Tattoo Numbing Gel

Hush anesthetic – tattoo numbing gel

Hush Gel là thuốc gây tê dạng gel, không nhờn. Thuốc được thiết kế dành riêng cho xăm hình. Thành phần của thốc đến từ lô hội nên rất an toàn cho da đặc biệt là những làn da nhạy cảm. 

Hy vọng với những thông tin về 11 loại kem ủ tê chất lượng bán chạy nhất trên thị trường đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn hiệu quả và an toàn trong quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm cho khách hàng. Học viện thẩm mỹ SCI chúc bạn thành công!

 

5 / 5 ( 1 bình chọn )