Hỏi đáp nghề Nails

[Hướng dẫn] Cách vẽ móng tay bằng cọ râu cho 10 họa tiết siêu xinh

[Hướng dẫn] Cách vẽ móng tay bằng cọ râu cho 10 họa tiết siêu xinh: Trong bộ dụng cụ làm nail chuyên nghiệp không thể thiếu cọ vẽ móng tay. Có nhiều loại cọ vẽ móng như cọ nét, cọ bản, cọ đầu tròn, cọ râu,… cho phép người thợ làm nail có thể vẽ những họa tiết cầu kỳ, phức tạp. Cọ râu có đầu lông nhọn và cực mảnh, chuyên dùng để vẽ những đường viền, đường nét mềm mại. Trong bài viết sau đây, hoidapnails.com sẽ hướng dẫn cách vẽ móng tay bằng cọ râu cho 10 họa tiết siêu xinh. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tham khảo: Mẫu nail vẽ nghệ thuật 

[Hướng dẫn] Cách vẽ móng tay bằng cọ râu cho 10 họa tiết siêu xinh

1. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết hoa hồng

Hoa hồng với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng là biểu tượng cho tình yêu nồng nhiệt và đầy bí ẩn. Đây cũng là hoạ tiết được rất nhiều chị em lựa chọn để tô điểm cho bộ nail của mình. Vậy làm thế nào để vẽ được những cánh hoa hồng với một cây cọ râu mảnh như vậy?

Cách vẽ móng bằng cọ râu họa tiết hoa hồng đem lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng

Cách vẽ móng tay họa tiết hoa hồng:

Đầu cọ râu rất mảnh. Dù có một chút run tay cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến thành quả của bạn. Vì vậy hãy cứ tự tin vẽ từng cánh hoa, bạn sẽ bất ngờ với bộ nail do chính mình vẽ đấy!

2. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết kẻ sọc

Kẻ sọc là một họa tiết rất được ưa chuộng trong thiết kế bởi sự ấn tượng và khả năng sáng tạo không giới hạn. Dù bạn là một cô nàng cá tính hay yêu thích phong cách đáng yêu, dịu dàng, họa tiết kẻ sọc cũng có thể chiều lòng bạn.

Cọ râu với phần đầu cực mảnh rất thuận tiện cho việc vẽ những đường kẻ sọc trên móng

Các bước vẽ họa tiết kẻ sọc bằng cọ râu

Cấu tạo của cọ râu chuyên dùng để vẽ những đường mảnh. Vì vậy dùng khi vẽ những đường kẻ sọc vô cùng phù hợp.

3. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết chấm bi

Bạn nghĩ chấm bi là họa tiết chỉ dành cho những cô nàng đáng yêu? Vậy thì sau khi xem cách vẽ họa tiết chấm bi bằng cọ râu ngay sau đây, bạn hẳn sẽ bất ngờ bởi hiệu ứng nó đem lại đấy.

Không chỉ có bút chấm bi mà cọ râu cũng có thể dùng để vẽ họa tiết chấm bi

Các bước vẽ họa tiết chấm bị bằng cọ râu

4. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết hoạt hình

Đưa nhân vật hoạt hình yêu thích vào bộ nail của mình. Tại sao không? Cọ nét với vai trò như một chiếc bút đi nét sẽ khiến các nhân vật trở nên sinh động hơn nhiều lần đấy.

Nail hoạt hình với rất nhiều chi tiết nhỏ chính là “nơi” để cọ râu phát huy ưu thế

5. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết hoa cúc

Bạn có niềm đam mê bất tận với những bông cúc họa mi nhỏ xinh. Bạn yêu thích phong cách vintage mộc mạc nhưng vẫn đầy nữ tính mà những bông hoa này đem lại. Vậy thì còn chần chờ gì. Chỉ với một cây cọ râu, bạn có thể đưa cả vườn cúc họa mi vào bộ móng của mình.

Còn gì phù hợp hơn khi dùng cọ râu để vẽ những cánh hoa cúc thon dài

Các bước vẽ bằng cọ râu

Vì cọ râu cho những đường nét mảnh nên sẽ phù hợp khi vẽ những bông cúc họa mi nhỏ. Bạn có thể vẽ nhiều bông lên tất cả các móng như hình hoặc tối giản bằng việc điểm xuyết một vài bông lên hai ba móng tay.

6. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết ngựa vằn

Những vằn đen trên mình ngựa vằn là một họa tiết ấn tượng tạo nên nét riêng của loài vật này. Họa tiết này cũng rất được ưa chuộng trong giới thời trang bởi sự độc đáo mà nó đem lại. Để vẽ những đường vằn này, cọ râu là một lựa chọn thông minh và nhanh chóng.

Những vệt đen trên da ngựa vằn là một họa tiết cá tính rất được yêu thích

Các bước vẽ họa tiết ngựa vằn bằng cọ râu

7. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết kẻ caro

Họa tiết kẻ caro luôn luôn “hợp mốt” vì vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa mang nét đẹp hiện đại. Nail caro có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp, dù đi làm, đi học hay đi chơi.

Với cọ râu, bạn không còn phải sợ những đường kẻ sọc trên họa tiết caro bị vẽ lem nhem nữa

Các bước vẽ móng họa tiết kẻ caro bằng cọ râu

8. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết lá cọ

Bạn là một fan trung thành của màu xanh lá. Bạn cực kỳ yêu thích những bộ nail họa tiết lá cây. Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn bổ sung thêm một mẫu nữa vào bộ sưu tập của mình.

Đem cả vườn cọ xanh rì mát rượi vào bộ nail với chiếc cọ râu

Các bước vẽ họa tiết lá cọ bằng cọ râu

9. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết thổ cẩm

Họa tiết thổ cẩm là một cách phối hợp màu sắc và đường nét cực kỳ lạ mắt và ấn tượng. với nhiều chi tiết nhỏ cực kỳ phù hợp với ưu thế của cọ râu có đầu cọ thanh mảnh.

Đầu cọ râu cực mảnh cho phép bạn thỏa thích sáng tạo những họa tiết thổ cẩm cầu kỳ trên chiếc móng nhỏ xinh

Các bước vẽ nail họa tiết thổ cẩm

10. Cách vẽ móng tay bằng cọ râu hoạ tiết hình học

Không chỉ trên giảng đường, hình học còn là một thế giới sáng tạo vô cùng thú vị cho tất cả những nhà thiết kế. Những bộ nail hình học vừa đáng yêu, vừa độc đáo và cá tính. Bạn có thể sở hữu tất cả những thứ đó chỉ với một chiếc cọ râu.

Họa tiết hình học tạo ra bởi những đường cắt từ chiếc cọ râu đem lại vẻ đẹp độc đáo cho bộ nail của bạn

Các bước vẽ nail hoa tiết hình học bằng cọ râu

Hi vọng với bài viết trên, bạn đã nắm rõ được cách vẽ móng tay bằng cọ râu nhanh chóng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại cọ vẽ móng và cách vẽ móng chuyên nghiệp từ những thợ làm nail thực thụ, hãy tham gia tại  ngay hôm nay.