Hỏi đáp nghề Nails

Làm thế nào để gỡ mi nối? Cách làm rụng mi nối đúng cách

Hiện nay, việc tháo gỡ mi giả đã nối ngày càng trở nên đơn giản. Tuy nhiên, khi bạn gỡ mi nối không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng đến mắt và có khả năng sẽ rụng hàng mi thật. Vậy như thế nào mới hiệu quả mà lại không đau và không gây bất kỳ tổn thương nào? Hãy cùng Trang Beauty theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất cho mình.

Cách gỡ mi nối không đau

1. Tại sao cần phải gỡ mi nối?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn quyết định gỡ mi đã nối trước đó. Trang Beauty chia sẻ một số lý do chủ yếu như sau:

Mắt bị cộm, đỏ là một trong các nguyên nhân cần gỡ mi nối

Ngoài những nguyên nhân trên, Trang Beauty chắc chắn rằng còn nhiều những lý do khác mà bạn muốn hay bắt buộc gỡ mi nối. Tuy nhiên, để gỡ được mi nối không đau mà tiết kiệm thời gian thì bạn nên làm thế nào? Ngay sau đây, Trang Beauty sẽ hướng dẫn bạn cách tháo mi nối tại nhà rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung tiếp theo đây.

2. Cách làm rụng mi nối tại nhà cực đơn giản, không đau

Trang Beauty gợi ý đến bạn 4 cách gỡ mi nối không đau bằng những nguyên liệu rất dễ tìm kiếm và sử dụng, cụ thể:

2.1. Tháo mi bằng dầu dừa

Dầu dừa được biết đến là một nguyên liệu dưỡng mi rất tốt, có tác dụng kích thích cho lông mi có thể mọc nhanh hơn và khỏe hơn. Bên cạnh đó, dầu dừa cũng được xem là khắc tinh của mi giả. Bạn chỉ cần lấy một ít dầu dừa, sau đó thấm lên vùng mi nối và ngay lập tức keo nối mi sẽ từ từ tan ra nhanh chóng. Thế là bạn đã làm rụng được lớp mi nối của mình rồi.

Cách gỡ mi nối hiệu quả bằng dầu dừa

Khi sử dụng tinh dầu dừa để dưỡng mi hoặc tháo mi nối, bạn cần lưu ý là dùng với mức độ vừa phải, khoảng 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Sau đây, Trang Beauty sẽ tổng hợp lại cho bạn ưu, nhược điểm khi sử dụng dầu dừa để gỡ mi nối để bạn có được cái nhìn bao quát nhất và có sự lựa chọn thích hợp nhất.

2.2. Tháo mi bằng nước và dầu ô liu

Đây là một trong những cách gỡ mi nối hiệu quả với các nguyên liệu an toàn, đơn giản như nước, dầu ô liu. Các bước tiến hành tháo mi nối bằng dầu ô liu và nước được thực hiện như sau:

Dầu ô liu kết hợp với nước giúp bạn tháo mi nối nhanh chóng

Vậy là bạn đã gỡ được mi nối mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ lông mi thật nào cả. Đối với hỗn hợp nước và dầu ô liu này, khi dùng sẽ có những ưu, nhược điểm như sau:

2.3. Tháo mi bằng sáp chuyên dụng

Dùng sáp chuyên dụng là một trong những cách tháo mi nối hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cách này thì bạn cần một người để hỗ trợ cho mình trong quá trình thực hiện.

Các nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

Gỡ mi nối bằng sáp chuyên dụng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, bạn tiến hành gỡ mi nối bằng các bước sau đây:

Chỉ với 5 bước đơn giản như trên là bạn đã có thể gỡ mi nối thành công.

2.4. Tháo mi bằng cách xông hơi

Cách cuối cùng mà Trang Beauty gợi ý cho bạn đó chính là cách làm rụng mi nối thông qua quá trình xông hơi. Cách này tương đối đơn giản và tiết kiệm chi phí cho bạn khi không cần mua bất cứ nguyên liệu nào.

Gỡ mi nối bằng hình thức xông hơi

Cách tháo mi nối bằng xông hơi được thực hiện như sau:

3. Những lưu ý khi gỡ mi mà bạn nên biết

Khi thực hiện gỡ mi nối, bạn cần chú ý đến một số điểm sau đây:

Không nên tháo mi nối bằng hành động dùng tay bứt mi

4. Dịch vụ tháo mi rụng uy tín, an toàn tại spa

Nếu bạn không tự tin gỡ mi nối tại nhà thì bạn nên sử dụng dịch vụ tháo mi rụng của các trung tâm chuyên nghiệp. Và Trang Beauty tự hào là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ tháo mi nối uy tín, chất lượng và an toàn.

Dịch vụ tháo mi nối chất lượng tại Trang Beauty

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc, gỡ nối mi bằng đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao tại Trang Beauty với giá cả ưu đãi cho những khách hàng thân thiết. Hãy kết nối với Trang Beauty ngay hôm nay qua số máy 0707 465 279 hoặc 0792 424 277 để được trải nghiệm dịch vụ tháo nối mi chuyên nghiệp của chúng tôi. Trang Beauty sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách làm rụng mi nối tại nhà mà Trang Beauty chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết mang lại kiến thức hữu ích và giúp bạn áp dụng thành công trong việc gỡ nối mi. Trang Beauty hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau.