Góc nails

2021 BƯỚC PHÁT TRIỂN CHO mẫu nail 2021 NHẸ NHÀNG

Ở phái đẹp, một bộ nails không chỉ tôn lên vẻ bắt mắt cho đôi tay thêm phần cuốn hút mà nó còn là một nghệ thuật vô cùng lớn lao. Vậy để bắt kịp các xu hướng nails đang được săn đón nhất , chúng ta nên tham khảo ở đâu? Bài viết này sẽ là một “ bí kiếp” tham khảo hữu dụng cho bạn mẫu nails đẹp nhất dẫn đầu xu hướng

1.Nails ombre đậm nhạt

Đầu tiên, các cô nàng không nên bỏ qua nhất trong thời điểm gần đây chính là mẫu nails ombre đậm nhạt. Chính nhờ sự tôn da, dễ dàng bắt sáng tất cả màu da của phụ nữ,phù hợp với mọi lứa tuổi, tha hồ phối màu từ đậm tới nhạt ( như tím trắng, hồng trắng,…) đã làm điên đảo các chị em ở Pháp lây lan toàn Thế Giới. Sở hữu trong tay bộ nails này bạn sẽ trở nên cá tính không kém phần dịu dàng.

2.Mẫu Nails màu pastel 

Đã không còn xa lạ gì nữa , năm nay các màu pastel ( tím nhạt, xanh nhạt, hồng nhạt,…) lần lượt lên ngôi bởi sự nhẹ nhàng, lãng mạn mà màu sắc đem lại. Các cô gái có xu hướng kết hợp với những hoạ tiết : đám mây nhẹ nhàng, cành lá hay chỉ đơn giản là đính đá cũng tạo lên một điểm nhấn khác lạ. Sở hữu bộ nails này, cấc cô nàng bánh bèo tha hồ phối những bộ váy nhẹ nhàng đến bất cứ địa điểm mà mình mong muốn.

Liên quan:   Review cách trang điểm mắt đẹp cho nàng đi dạ hội

3.Mẫu Nails hoa lá nhỏ 

Tuy nhỏ mà có võ, những hoa lá li ti không quá nổi trội như các mẫu nails khác nhưng vẫn đủ làm đôi tay người sở hữu trở nên bắt mắt , sinh động. Bởi lẽ, những phụ tiết hoa lá “dễ hoà nhập” với hầu hết các nền sơn từ đậm đến chẳng cần sơn gì. Thoả sức tạo hình mà mình thích trên đôi tay của chính mình với những bông hoa ngọt ngào.

4.Mẫu Nails trái cây

Hè đến là thời điểm những mẫu nails giải nhiệt được ra lò, hầu hết chị em lựa chọn những hình trang trí như : dưa hấu, cam, chanh, dâu tây, cherry,… Bạn có thể lựa chọn những tông nền như chấm bi, sọc,… để biến tấu cho chính mình một bộ nails đặc sắc nhưng không quá loè loẹt.

5.Mẫu Nails da báo

Qua những thiết kế quần áo da báo hay da beo sang trọng được lên sàn thì mẫu nails mang phong cách da báo cũng liên tiếp được ưa chuộng từ phái đẹp.Mẫu nails này gói gọn trong mình một phong cách mạnh mẽ, táo bạo sẽ không làm các nàng có cá tính mạnh mẽ thất vọng. Đặc biệt, mẫu nails này không theo một khuôn khổ hay quy luật nào cả nên dễ dàng dù là các cô nàng mới gia nhập .

6.Mẫu Nails hình hoa cúc

Sau hàng loạt phong trào hoa cúc trong những tháng qua, nails hoa cúc cũng tạo nên một cải tiến cho Thế Giới nails. Với màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng không kém phần nổi bật trong đám đông.

Liên quan:   Chi Tiết Khoá Học Nail Chuyên Nghiệp Trang Beauty Salon

7.Mẫu Nails màu nâu

Bạn là một cô nàng có tính cách uỷ mị, không thích quá nổi bật, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời .Lấy cảm hứng tự nhiên từ những loại đá quý lung linh: hổ phách, hồng ngọc ,…Biến những màu sắc quen thuộc trong đời sống trở thành một điều đặc biệt cho chính bản thân. Đôi khi sự đơn giản lại là điểm cuốn hút ở phái kia thì sao?

8.Mẫu Nails hoạt hình

Nếu là một tín đồ phim hoạt hình thì bạn sẽ khó rời mắt với hàng loạt những nhân vật dưới đây.Hầu hết, các cô gái đều mê mẫn với các nhân vật: pokemon, báo hồng,… . Tuy không quá trẻ con cũng không mang đậm tính trưởng thành, bộ nails hoạt hình là sự lựa chọn “trung gian” và không quá khó nghĩ.

9.Mẫu Nails nude

Là một cô gái da ngăm , hãy để màu nude nhẹ nhàng phủ sóng cho đôi bàn tay bạn. Đừng vội nhìn nhận màu nails này là tầm thường nhé! Những năm qua, màu nude chiếm lĩnh bảng màu đình đám nails .Xu hướng nails nude dù xuất hiện không bao lâu, nhưng độ cuốn hút thì lại để lại cả đời . Không những thế, những diễn viên, người mẫu,…trên Thế Giới luôn đề cao mẫu nails đình đám này.

10.Mẫu Nails Color Block 

Bạn đã từng để ý qua những khối cầu đầy màu sắc theo mô tuýp từ đậm sang nhạt chưa? Nếu chưa thì có lẽ bạn đã bỏ qua một sự lựa chọn đặc sắc đấy! Nails Color Block, luôn là mẫu nails rất đáng mong đợi cho những cô nàng cá tính, luôn ưa thích phá cách.Những khối màu đan xen,hoà trộn vào nhau mang lại cho bạn một bộ móng mới mẻ nhưng không kém phần đơn giản trẻ trung.

Liên quan:   7 lưu ý cách sơn móng tay đẹp “không tì vết” dành cho bạn

11.Mẫu Nails metalic

Không cần giấu diếm gì nữa, màu “ kim loại” là xu hướng thịnh hành được mọi cô gái yêu thích.Dễ dàng phối đồ từ sang trọng đến chỉnh chu hay nhẹ nhàng, bộ chinh phục tất cả .Dù cô nàng có khó tính , khó chọn tới đâu cũng phải để mắt đến tông màu “ lấp la lấp lánh” này .Bạn đang lăn tăn suy nghĩ về những mẫu nails thịnh hành ? Hay đang lăn tăn bộ nails có phù hợp với mình hay không. Hãy dừng chân ghé lại bài viết này,vì bên trên là hàng loạt những “hành trang” mà chúng tôi đã tìm kiếm và tổng hợp đầy đủ nhất.

 

Trang trí cho mình một mẫu nails phù hợp ngay thôi!

Được gắn thẻ ,